Tuesday, 23 April 2024

พยายามผสาน IMG ARENA เข้ากับ OpenBet

02 Feb 2024
52

IMG ARENA

การจับคู่ของทั้งสอง บริษัท เป็นไปตามข้อตกลงทางธุรกิจสำหรับทั้งสอง บริษัท

 

บริษัท กีฬาและความบันเทิงระดับโลก ความพยายาม ประกาศความตั้งใจที่จะรวมธุรกิจการเดิมพันกีฬาและข้อมูลทั้งโลก โอเพนเบท และ สนามกีฬา IMG.ตามประกาศว่า IMG Arena จะถูกรวมไว้ภายใต้แบนเนอร์ OpenBet ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ OpenBet  จะนำเสนอข้อมูลกีฬาความสมบูรณ์และการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ต่อไป Endeavor กล่าวว่าหน่วยงานที่เป็นผลลัพธ์จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์มันจะจับคู่เทคโนโลยีการเดิมพันชั้นนำของอุตสาหกรรมของ OpenBet เนื้อหาและบริการกับสิทธิ์และความสามารถของข้อมูลของ IMG ARENAด้วยเหตุนี้ OpenBet ใหม่จะเป็นระบบนิเวศข้อมูลกีฬาเทคโนโลยีและเนื้อหาแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการและผู้ถือสิทธิ

OpenBet ใหม่จะนำโดย จอร์แดน เลวินประธานเจ้าหน้าที่บริหารปัจจุบันของ OpenBetเขาจะตอบสนองต่อประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Endeavor โดยตรง มาร์ค ชาปิโร.ในระหว่างนี้ Freddie Longe ประธานของ IMG Arenaจะทำหน้าที่เป็นที่ขอคำแนะนำเชิงกลยุทธ์ของ OpenBet ในช่วงระยะเวลาการเปลี่ยนแปลง สำหรับการอ้างอิง Openbet มีประสบการณ์ประมาณ 25 ปีในนวัตกรรมการเดิมพันกีฬา โดยนำเสนอเทคโนโลยี เนื้อหา และบริการแบบแยกส่วนในทางกลับกัน IMG Arenaหาข้อมูลกีฬาและเทคโนโลยีให้กับภาคการเดิมพัน สื่อ และสมรรถนะ ส่งมอบสตรีมสดและฟีดข้อมูลสำหรับอีเวนต์มากกว่า 65,000 รายการ

 

การควบรวมกิจการเป็นเป้าหมายของเอ็นเดวอร์เสมอ

 

มาร์ค ชาปิโรประธานและ COO ของ Endeavor แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการควบรวมกิจการของทั้งสอง บริษัท โดยกล่าวว่าทีมของเขาได้คิดถึงการผสานรวมแบบองค์รวมกับ IMG ARENA ตั้งแต่เข้าซื้อกิจการ OpenBet ในปี 2022เขาเรียกประกาศใหม่ว่า “จุดสุดยอดของความทะเยอทะยานนั้น” การใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านกีฬาและความบันเทิงเสริมของ Endeavor เราจะปลดล็อกคุณค่าที่มีความหมายสำหรับสิทธิกีฬาและ IP ของอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ และที่สำคัญที่สุดคือสำหรับพันธมิตรของเรา

มาร์ค ชาปิโร ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็นเดวเวอร์ ในระหว่างนี้ จอร์แดน เลวินซีอีโอของ OpenBet กล่าวว่าหน่วยงานที่เกิดขึ้นมี “ตำแหน่งที่เป็นเอกลักษณ์ในฐานะระบบนิเวศด้านข้อมูลกีฬาเทคโนโลยีและเนื้อหาชั้นนำสำหรับบริษัทการพนัน ผู้ถือสิทธิ์และสื่อ การวางลูกค้าและผู้เล่นของพวกเราเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของพวกเรายังคงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเราในฐานะธุรกิจแบบบูรณาการ พวกเรามุ่งเน้นไปที่การให้บริการโซลูชันที่ไม่เหมือนใครให้กับลีก สหพันธรัฐ และสมุดกีฬาทั้งโลก จอร์แดน เลวิน ซีอีโอ โอเพนเบท ปีที่แล้ว OpenBet ขับเคลื่อนที่ Sazka ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Allwyn ด้วยเทคโนโลยี Neccton